Dầu Động Cơ Diesel Tải Nặng Shell Rimula R4 L sử dụng công nghệ phụ gia “SAPS thấp” để bảo vệ các động cơ khí thải thấp hoạt động dưới điều kiện khắc nghiệt. Dầu giúp cải thiện khả năng kiểm soát mài mòn và tạo cặn, chống phân hủy dưới nhiệt độ cao so với các loại dầu trước đây.
Các tính năng & lợi ích
Đơn giản hóa nhu cầu lưu kho Shell Rimula R4 L được chấp thuận bởi nhiều OEM, giúp đơn giản hóa việc lưu kho sử dụng cho đoàn xe có nhiều loại động cơ của các Nhà sản xuất khác nhau.
Hệ thống phát thải thấp
Công thức tro thấp tiên tiến giúp kiểm soát việc tắc hoặc nhiễm độc các thiết bị xử lý khí xả, duy trì mức phát thải của xe theo quy định và tiết kiệm nhiên liệu.
Giảm các chi phí vận hành
Shell Rimula R4 L được pha chế với hệ phụ gia tăng cường kiểm soát acid giúp các chủ đoàn xe đạt được chu kỳ thay dầu tối đa.
Bảo vệ chống mài mòn vượt trội
Được chứng minh qua hàng triệu km sử dụng của khách hàng, Shell Rimula R4 L cung cấp khả năng chống mài mòn cao hơn đáng kể so với các loại dầu thế hệ trước, giúp kéo dài hiệu năng và tuổi thọ động cơ.
Các tiêu chuẩn kỹ thuật, Chấp thuận & Khuyến nghị
API CK-4, CJ-4, CI-4 Plus, CI-4, CH-4, SN
ACEA E9, E7
Allison TES 439
Caterpillar ECF-3, ECF-2
Cummins CES 20086, 20081
Detroit Fluids Specification 93K222, 93K218
Deutz DQC III-10 LA
MAN M3575
MB-Approval 228.31
MTU Category 2.1
Jaso DH-2
IVECO T2 E7 (Meets specification)
Volvo VDS-4.5, VDS-4
MACK EOS-4.5, EO-O Premium Plus
Renault Trucks RLD-4, RLD-3
CNH MAT 3521, 3522 (Meets specification)
Các ứng dụng chính
Các ứng dụng công trường
Thích hợp sử dụng trong các ứng dụng xây dựng và nông nghiệp, thậm chí cả khi dùng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao.
Các động cơ diesel tải nặng và tải khắc nghiệt
Shell Rimula R4 L đáp ứng mọi yêu cầu của các Nhà chế động cơ chủ chốt ở Châu Âu và Bắc Mỹ đối với các ứng dụng khí thải thấp.
Các tính chất vật lý điển hình